Đặc điểm của cà phê, một trong những thức uống phổ biến nhất thế giới

Bạn đang đọc cuốn sách này với một tách cà phê trên tay, phải không? Cà phê là thức uống phổ biến nhất ở nhiều nơi trên thế giới. Người Mỹ uống nhiều cà phê hơn so với soda, nước trái cây và trà - cộng lại. Cà phê phổ biến như thế nào?

Đặc điểm của cà phê, một trong những thức uống phổ biến nhất thế giới

Đặc điểm của cà phê, một trong những thức uống phổ biến nhất thế giới

Bạn đang đọc cuốn sách này với một tách cà phê trên tay, phải không? Cà phê là thức uống phổ biến nhất ở nhiều nơi trên thế giới. Người Mỹ uống nhiều cà phê hơn so với soda, nước trái cây và trà - cộng lại. Cà phê phổ biến như thế nào? Khi tin tức đầu tiên được đưa ra rằng Hoàng tử Harry và Meghan đang coi Canada là quê hương mới của họ, gã khổng lồ cà phê Canada Tim Hortons đã cung cấp cà phê miễn phí suốt đời như một sự lôi kéo thêm.

Với mức độ phổ biến của cà phê, thật đáng ngạc nhiên là có bao nhiêu sự nhầm lẫn xung quanh   thì hãy cũng tìm hiểu cũng Super power nhé !

Đặc điểm của cà phê, một trong những thức uống phổ biến nhất thế giới

Nguyên liệu cà phê Các thành phần hoạt tính sinh học chính trong cà phê là caffein (một chất kích thích) và một bộ chất chống oxy hóa. Chúng ta biết gì về tác động của caffeine và chất chống oxy hóa đối với cơ thể chúng ta? Các nguyên tắc cơ bản khá đơn giản, nhưng ma quỷ nằm trong các chi tiết và suy đoán xung quanh việc cà phê có thể giúp ích hoặc gây hại cho chúng ta như thế nào thì hơi hoang đường.

Đặc tính kích thích của caffeine có nghĩa là bạn có thể tin tưởng vào một tách cà phê để đánh thức bạn. Trên thực tế, cà phê, hoặc ít nhất là chất caffein trong nó, là loại thuốc kích thích thần kinh được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó dường như hoạt động như một chất kích thích, ít nhất một phần, bằng cách ngăn chặn adenosine, chất thúc đẩy giấc ngủ, khỏi liên kết với thụ thể của nó.

Sự ngăn chặn này cũng là lý do tại sao quá nhiều cà phê có thể khiến bạn cảm thấy bồn chồn hoặc mất ngủ. Bạn chỉ có thể trì hoãn sự mệt mỏi quá lâu trước khi hệ thống điều hòa của cơ thể bắt đầu hoạt động không hiệu quả, dẫn đến những điều đơn giản như bồn chồn, nhưng cũng có những tác động nghiêm trọng hơn như lo lắng hoặc mất ngủ. Các biến chứng có thể thường gặp; Mối liên hệ giữa việc uống cà phê và chứng mất ngủ đã được xác định cách đây hơn 100 năm.

Phản hồi duy nhất

Những người khác nhau phản ứng với caffeine khác nhau. Ít nhất một số biến thể này là do có các dạng khác nhau của thụ thể adenosine, phân tử mà caffeine liên kết và ngăn chặn. Có nhiều khả năng là các vị trí khác của biến thể di truyền. Có những cá nhân không chế biến caffein và những người uống như cà phê có thể gây nguy hiểm y tế. Tuy nhiên, ngay cả khi tránh xa những thái cực đó, vẫn có sự khác biệt trong cách chúng ta phản ứng với tách cà phê đó. Và, giống như phần lớn sinh học, sự biến đổi đó là một chức năng của môi trường, việc tiêu thụ cà phê trong quá khứ của chúng ta, di truyền và thành thật mà nói, chỉ là cơ hội ngẫu nhiên. Chúng ta có thể quan tâm đến cà phê vì tiếng ồn ào của caffeine, nhưng điều đó không có nghĩa là caffeine là khía cạnh sinh học thú vị nhất của một tách cà phê ngon. Trong một nghiên cứu trên chuột, caffeine kích hoạt co cơ trơn, vì vậy có thể caffeine trực tiếp thúc đẩy hoạt động của ruột. Tuy nhiên, các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng cà phê không chứa caffein có thể có tác động mạnh mẽ đến hoạt động của ruột như cà phê thông thường, cho thấy một cơ chế phức tạp hơn liên quan đến một số

 

Super Power Coffee

 - Chúng tôi nhà cung cấp cà phê hạt rang, cà phê bột nguyên chất thành phẩm mang thương hiệu Super Power

- Chúng tôi nhượng quyền cà phê mang thương hiệu Super Power, đảm bảo cho quý đại lý hàng hóa chất lượng và lợi nhuận cao.

- Chúng tôi hoan nghênh quý đại lý đến trực tiếp tại xưởng sản xuất để trực tiếp xem xét và thưởng thức hương vị cà phê thật do chúng tôi sản xuất ra

- Chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi đạt các tiêu chuẩn về VSATTP và HCCP.

 - Tất cả chào mừng quý khách hàng. Zalo 0888 871 871

 

 

Để lại thông tin

Hỗ trợ khách hàng